แบรนด์ Laneige ลาเนจ Sleeping Masks

ให้ความชุ่มชื้นกำลังดีสำหรับคนหน้ามัน กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วหน้านุ่มดูอิ่มน้ำขึ้นน หน้ากระจ่าง… เราใช้maskของยี่ห้อนี้อ่ะ แล้วประกฎว่าติดใจเลยใช้ครีมบำรุงเกือบทุกตัวที่มาจากยี่ห้อนี้เลย ตัวนี้ทำใ… เอสเซนตัวนี้ใช้มาได้สักพักนึง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นระหว่างช่วงกลางวัน ไม่เหนียวเหนอะ กลิ่นหอมแบ… มอยซ์เจอไรเซอร์ สำหรับใช้กลางวัน สูตรต่อต้านริ้วรอย ประกอบด้วยวิตามินอี ช่วยต่อต้านอน… มันดีกว่าสลีปมาร์กตัวดังของลาเนจอีก ใช้แล้วตื่นเช้ามาหน้านุ่มมาก เราผิวแห้ง นอนห้องแอร์ แต่ตื่… โทนเนอร์เอสเซ้นส์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น พื้นผิวที่เป็นน้ำเหมาะสำหรับผิวปกติถ…

เราได้ตัวทดลองมาเป็นset นะคะ ปรืมาณที่ได้3ml เรามาบรรยายได้แต่เนื้อสัมผัส นะคะ เป็นเจล ให้ความชุ่… ดีมาก เป็นบีบีที่เนื้อบางเบามากๆๆ ที่สุดที่เคยใช้ ทาแล้วกลืนไปกับผิว เนื้อกึ่งเหลว เกลี่ยง่ายมาก ได… ได้ไซส์เล็กมา ตอนซื้อคุชชั่นในแอฟได้ของแถมเยอะมาก ลองแล้วชอบมากๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวหน้าชุ่มช… พูดถึง Cusion ต้องยกให้แบรนด์นี้เลยจ้า ซื้อจาก Konvy มา เราใช้ No.13 Ivory สีออกขาวเหลือง แ…

ครีมทาหน้าlaneige

ฐานแต่งหน้าที่ได้รับการแก้ไขสี พื้นผิวที่มีความหนืดต่ำนำเสนอแอปพลิเคชันที่ง่ายและรู้… หน้ากากรุ่นที่ 5 ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น เนื้อเจลอ่อน ๆ จะละลายลงในผิวได้อย่า… ปรับปรุงสภาพผิวและโทนผิวอย่างเห็นได้ชัด ปกป้องผิวและให้มอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วยให้ผิวเก็… ใช้พร้อมเจ้าโทนเนอร์รุ่นเดียวกันกับ อีมัลชั่นตัวนี้ ใช้ไป2-3 ครั้ง หน้าเกือบแหก ดีนะหยุดใช้ทัน…

ลิปแคร์ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยแก้ไขล่องลึกริมฝีปาก อย่างเห็นได้ชัด… (มาส์กฟื้นบำรุงผิวก่อนนอน) Laneige Water Sleeping Mask ลาเนจ สลีปปิ้ง มาส์ก กระปุกสีฟ้า ขนาด 15ml. ไปตำกันค่ะ ปกปิดดี คุมมัน หน้าไม่มีที่ติเลย ติดทนมาก ปกติไม่ค่อยใช้คูชั่น เพราะตลับมันเทอะทะ ตัวน… ครีมบำรุงผิวหน้าอัพเกรดและยาวนาน เนื้อสัมผัสที่มีน้ำหนักเบาครีมและดูดซับเร็วได้รับกา… อิมัลชันใบหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิว พื้นผิวที่มีแสงสว่างสูงเป็นสีครีมและดูดซ…

ครีมทาหน้าlaneige

กลิ่นแบบป็อกกี้รสสตอเบอรี่จริงๆค่ะ แต่สรรพคุณนางเริ่ดนะ เราเอาแช่เย็นก่อน เพิ่มความฟิน พอมาร์ค… ใช้ดีค้าาา ผิวเนียนแบบอิ่มน้ำฝุดๆ ปกติใช้ยารักษาสิวแล้วหน้าจะลอกเป็นขุยๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้ว หน้าไม่ลอ… ครีมบำรุงผิวหน้าอัพเกรดสดชื่นและยาวนาน พื้นผิวเจลที่มีน้ำหนักเบาและมองไม่เห็นได้รับก… โทนเนอร์เอสเซ้นส์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น พื้นผิวที่สดชื่นเหมาะสำหรับผิวมัน/ผส… น้ำยาทำความสะอาดลึกหนึ่งขั้นตอนและ exfoliator รายวันสำหรับใบหน้า ผลิตฟองเด้งและอุดมไ… ครีมบำรุงรอบดวงตาที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นพร้อมเอฟเฟกต์ต่อต้านริ้วรอยและการต่อต้า…

บำรุงรักษาธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ เนื้อพิเศษอ่อนโยนไม่เหนียว มี Thermal Dermobiotic… อิมัลชันที่ให้ความชุ่มชื่นและสมดุลอย่างเข้มข้น พื้นผิวที่มีน้ำหนักเบาและนุ่มได้รับกา… ผงหมึกที่ต่อต้านริ้วรอยและบำรุงอย่างลึกซึ้ง เนื้อสัมผัสที่อุดมสมบูรณ์และมีลักษณะคล้ายเ… มอยเจอร์ไรเซอร์ขั้นสูงซ่อมแซมบำรุงผิวหน้า พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Clinique Smart ให้ผิวชุ่… แพคเกจเก๋ สีสวยเกือบทุกสีเลยค่ะ ส่วนใหญ่ชอบ เบอร์4 milk blurring กัน no.11 สีเข้มๆก็สวยนะคะ แต่แบรน…

ผสมกรด Salicylicที่ขัดและไม่อุดตันรูขุมขน ผสมกลีเซอรีนเพื่อรักษาระดับความชื้นในผิวให้… ครีมสำหรับกลางวัน มี SPF 25 เป็นจุดที่โดดเด่นของสินค้าชิ้นนี้ เพราะแทบจะไม่มียี่ห้อไหนเลยค่ะ… ให้ความชุ่มชื่นดีแต่สำหรับผิวใต้ตาที่แห้งและเริ่มมีริ้วรอยจะเฉยมาก คิดว่าน่าจะเหมาะสำหรับบำรุงผิว…

เราใช้ทั้งไลน์นี้เลยค่ะ รู้สึกว่าตัวนี้จะข้นๆสุดนะ เนื้อครีมข้นมากๆ เราเลยใช้ทาแต่กลางคืนค่ะ ครีมจะ… Design กิ๊บเก๋ ใช้ง่ายสะดวกเวลาส่องกระจก เนื้อแป้งเหมือนจะมีวิ้งๆ เลยทาครั้งละนิดหน่อย อารมณ์ประมาณ… ครีมบำรุงผิวที่เติมเต็มริ้วรอยที่ก้าวล้ำสำหรับผิวที่โตเต็มที่ สูตรด้วย 5% pro-xylane &… อิมัลชันใบหน้าต่อต้านริ้วรอยประสิทธิภาพสูง เนื้อครีมที่อุดมไปด้วย รูปแบบสามเหลี่ยมเยาว… ตัวนี้จะไม่ใช่โฟมแบบที่ต้องตีฟอง บีบออกมาแล้วทาวนๆที่หน้าได้เลย เคยลองตีฟองมันก็ไม่ฟูนะ หลอดใหญ่…