พลังหรือหลุมพราง: เด็ก ๆ ต้องการอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่? โรงพยาบาลเด็กเลอ บอนเนอร์

โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของลูกของคุณ และโปรตีนผงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้แน่ใจว่าได้รับเพียงพอ วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถันของคุณไม่ชอบแหล่งอาหารที่มีโปรตีนครบถ้วน เช่น ถั่ว ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ และปลา ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อการเติบโต อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับนักกีฬาเด็ก การรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายสามารถช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานและการปกป้องที่พวกเขาต้องการ ในเวลาที่พวกเขาต้องการมากที่สุด ผงโปรตีนอาจใช้ได้ในบางสถานการณ์สำหรับลูกของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นหรือสนับสนุนให้รวมไว้ในอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ โปรตีนเชคที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ เช่น หากลูกของคุณมีอาการป่วยหรือได้รับการวินิจฉัยว่ารับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกมาก ในกรณีเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการของบุตรหลานเพื่อขอคำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขา

บีทรูทอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยในการปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด ซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางร่างกายของเด็กในการเล่นกีฬาและการเล่น โครเมียมมีความสำคัญต่อการเผาผลาญอาหาร ช่วยในการสลายไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน เพื่อให้แน่ใจว่าเด็กๆ จะได้รับพลังงานที่ต้องการจากมื้ออาหาร เพื่อความคุ้มทุนเป็นพิเศษ Lawrence แนะนำให้ยึดติดกับผักผลไม้แช่แข็ง ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการพอๆ กับความสด แต่ราคาถูกกว่าและเก็บไว้ได้นานกว่า หากต้องการเพิ่มสมูทตี้ด้วยโปรตีน ไขมัน และแคลอรี่เพิ่มเติม Lawrence เลือกใช้เนยถั่ว ในขณะที่ Jaramillo แนะนำให้เพิ่มโยเกิร์ตหรือเต้าหู้ที่มีไขมันเต็ม นักโภชนาการทั้งสองคนแนะนำสมูทตี้เนื่องจากปรับแต่งได้และเป็นรูปแบบที่ง่ายสำหรับการด้อมผักใบเขียวและแคลอรี่เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังรักษาเส้นใยบางส่วนจากผักและผลไม้ทั้งส่วนที่ไม่พบในน้ำผลไม้และเครื่องดื่มบรรจุกล่อง แม้แต่ผักใบเขียวก็มักจะไม่มีใครสังเกตเห็นเมื่อนำมาผสมกับผลไม้ การรับประทานอาหารที่ครบถ้วนซึ่งมีทั้งอาหารหลากหลายชนิดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวม

รายการส่วนผสมได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ สารเติมแต่ง สารกันบูด และสารให้ความหวานเทียมถือเป็นสัญญาณอันตราย และผลิตภัณฑ์ที่มีสารดังกล่าวจะถูกตัดออกจากรายการของเรา Pro JYM นั้นยอดเยี่ยมมากในการติดตามปริมาณสารอาหารที่ลูกของคุณได้รับจริง ๆ ซึ่งทำให้เครื่องดื่มเหล่านั้นดูสมเหตุสมผลมากขึ้น ดังนั้น เราอาจพูดได้ว่ามันมีความเข้มข้น 15% แต่เนื่องจากมีเบต้าอะลานีน ครีเอทีน หรือสารที่เพิ่มความเข้มข้นอื่นๆ เปอร์เซ็นต์ประสิทธิผลของโปรตีนจึงต่ำกว่ามาก แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มคิดว่าลูกของคุณกำลังจะกลายร่างเป็นฮัลค์ โปรดจำไว้ว่ากล้ามเนื้อของเด็กๆ มีการเติบโตและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา [5] ลูกค้าของฉันรายงานว่าโปรไบโอติกที่เป็นประโยชน์และส่วนผสมออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนในการย่อยอาหารและระดับพลังงานโดยรวมของเด็กๆ

การขาดโปรตีนถือเป็นเรื่องปกติหากเด็กสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลาย และไม่มีโรคประจำตัวที่อาจทำให้ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ เวลามื้ออาหารอาจเป็นอุปสรรคสำหรับพ่อแม่หลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกอยู่ในมือ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Lunchers ซึ่งเป็นที่สุดของความสะดวกสบายและการปรับแต่งได้ เป็นอาหารสดใหม่ที่สร้างขึ้นเองซึ่งออกแบบมาให้รับประทานได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อน ใช่แล้ว คุณได้ยินถูกต้องแล้ว!

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า 3 ต่อพฤติกรรม อารมณ์ และสุขภาพจิตของเด็ก ซึ่งอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพและการศึกษา การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า three ก้อนตามมา ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ความทุ่มเทของเราในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทุกวันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อช่วยสร้างและรักษาสุขภาพตั้งแต่วัยเด็กเป็นต้นไป แอ๊บบอตนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการเฉพาะของทารกและเด็ก

ขิงมีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติต้านการอักเสบ สามารถบรรเทาปัญหาทางเดินอาหารในเด็กได้ ทำให้พวกเขารู้สึกสบายตัวและมีสุขภาพดี ไอโอดีนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาและการทำงานของต่อมไทรอยด์ในเด็ก ช่วยให้ระบบการเผาผลาญได้รับการควบคุมอย่างดีและสนับสนุนการพัฒนาสมอง กรดโฟลิกมีความสำคัญต่อการทำงานของสมองอย่างเหมาะสม และมีบทบาทสำคัญในสุขภาพจิตและอารมณ์ในเด็ก นอกจากนี้ยังสนับสนุนการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงทำให้มีชีวิตชีวา วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กๆ จากความเสียหายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

Children’s protein supplements

กรีกโยเกิร์ตมีโปรตีนสูงกว่าโยเกิร์ตทั่วไป จึงมีโปรตีนมากกว่าไข่มาก โดยมีปริมาณโปรตีน 20 กรัมต่อปริมาณ 7 ออนซ์ โยเกิร์ตที่อุดมด้วยโปรไบโอติกเป็นเลิศในมื้อเช้า ลองพาร์เฟ่ต์กับเบอร์รี่และกราโนล่า หรือเพิ่มลงในสมูทตี้ของคุณ แต่ไข่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่ดีเพียงแหล่งเดียว ที่จริงแล้ว แหล่งอาหารมังสวิรัติและวีแกนที่น่าทึ่งหลายแห่งมักจะถูกมองข้ามเมื่อผู้คนนึกถึงโปรตีน โปรตีนก็น่าพึงพอใจเช่นกันเพราะใช้เวลาย่อยนานกว่า พวกเราส่วนใหญ่รับประทานโปรตีนให้เพียงพอ (ค้นหาให้แน่ชัดว่าคุณต้องรับประทานมากแค่ไหนในแต่ละวัน) แต่เราอาจไม่ได้แบ่งโปรตีนไว้ตลอดทั้งวันเสมอไป พวกเราหลายคนกินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อกลางวันและมื้อเย็น แต่กินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อเช้าหรือของว่างไม่มากนัก Lisa Valente เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นอดีตบรรณาธิการอาวุโสด้านโภชนาการดิจิทัลของ EatingWell เธอศึกษาที่มหาวิทยาลัยเวอร์มอนต์ ซึ่งเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาโภชนาการ วิทยาศาสตร์การอาหาร และการควบคุมอาหาร และเข้าร่วมโครงการฝึกงานด้านโภชนาการที่โรงพยาบาลทั่วไปแมสซาชูเซตส์เพื่อเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน บาร์เหล่านี้เป็นหนึ่งในขนมเพื่อสุขภาพที่ฉันชอบมากเพราะทำง่ายมากและไม่ต้องอบอะไรเลย พวกเขายังทำของว่างหลังออกกำลังกายหรือไปรับในช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เพราะมีโปรตีน 9 กรัม ลองของว่างแบบห่อเปลือกจาก Wonderful Pistachios ซึ่งมีรสชาติเยี่ยมที่ทั้งครอบครัวจะต้องชอบ พิสตาชิโอมีสารต้านอนุมูลอิสระควบคู่ไปกับโปรตีน ไฟเบอร์ และไขมันที่เป็นมิตรกับของว่าง

แต่การรับประทานอาหารมังสวิรัติอย่างสมดุลซึ่งรวมถึงแหล่งวิตามินซีสามารถตอบสนองสารอาหารที่เด็กๆ ต้องการได้ อาจฟังดูเป็นโปรตีนจำนวนมาก แต่เข้าถึงได้ง่ายหากลูกของคุณกินอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก หรือปลา นักโภชนาการสำหรับเด็กที่ลงทะเบียน คุณแม่ของลูกสองคนที่หันมาชอบผจญภัย และผู้สร้าง Texture Timeline™ ซึ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเคลื่อนตัวผ่านน้ำซุปข้นและอาหารนิ้วที่ง่ายและขั้นสูงกว่าเพื่อป้องกันการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ฉันยังต้องการย้ำอีกว่าคุณไม่ควรเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในแต่ละมื้อ แทนสารอาหารหลักอื่นๆ เช่น ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และเส้นใย สิ่งสำคัญคือต้องมีอาหาร ‘ทั่วถึง’ เมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์และสารอาหารที่แตกต่างกันที่ลูกของคุณต้องการ ยิ่งมื้ออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตหนักมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องการโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าระดับน้ำตาลในเลือดจะไม่พุ่งสูงขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวันในปริมาณที่เท่ากันและเพียงพอเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด

“สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร อาหารเสริมก็ไม่จำเป็นจริงๆ” เธอกล่าว กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเตอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง ดูฉลาก GMP GMP ย่อมาจาก “แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต” ด้วยฉลาก GMP บนผงโปรตีน คุณจะมั่นใจได้ว่าผงนั้นผลิตขึ้นภายใต้แนวทางปฏิบัติด้านอาหารและความปลอดภัยที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่มาพร้อมกับฉลาก GMP จะรวมส่วนผสมทั้งหมดเพื่อให้คุณเข้าใจและซื้อผง

เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยม ดีต่อสุขภาพ และเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าเหมาะสำหรับลูกๆ ของตนหรือไม่เนื่องจากความนิยม เพื่อตอบคำถามนี้ เรามาดูกันที่เวย์โปรตีน คุณประโยชน์ และอายุที่เหมาะสำหรับการใช้ ผงโปรตีน (โดยเฉพาะเวย์โปรตีน) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกของคุณเติบโตมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง อาหารที่มีโปรตีนสูงเหล่านี้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของลูกของคุณ และแม้กระทั่งผู้ที่จู้จี้จุกจิกก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารอย่างน้อยสองสามรายการในรายการได้

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าบุตรหลานรับประทานอาหารเสริมแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ นักกีฬารุ่นเยาว์ที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องได้รับวิตามินและแร่ธาตุเสริม แต่อาจมีบางสถานการณ์ เช่น อาหารพิเศษหรืออาหารจำกัด ที่อาจจำเป็นต้องได้รับวิตามินเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเกี่ยวกับอาหารของคุณเพื่อดูว่าคุณต้องการอาหารเสริมหรือไม่ อาหารเสริมบางชนิดที่มีแร่ธาตุโครเมียมอ้างว่าสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมัน ตามที่ American Academy of Pediatrics (AAP) อาหารเสริมเหล่านี้ไม่ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นกีฬาหรือสร้างกล้ามเนื้อ “โปรตีนบาร์เหล่านี้จำนวนมากมุ่งเป้าไปที่ผู้ใหญ่ที่อาจเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหาร เพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก หรือแม้แต่การเพิ่มน้ำหนักเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ ไม่ต้องการโปรตีนแท่งเหล่านี้ เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้สามารถมีได้ถึง 20 หรือ 30 กรัมต่อแท่ง ซึ่งถือว่ามากสำหรับเด็ก หากพวกเขาอายุน้อยกว่าและเล็กกว่า นั่นก็เกินความจำเป็นในหนึ่งวันเต็ม” Anna Tuttle นักโภชนาการคลินิก Le Bonheur กล่าว

เด็กมีความต้องการทางโภชนาการและอาหารแตกต่างจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ผู้ปกครองทุกคนควรพิจารณาก่อนอนุญาตให้ลูกได้รับโปรตีน เรามาสำรวจความเสี่ยงและประโยชน์ของเด็กที่รับประทานโปรตีนผงกันดีกว่า Jennifer Friedman, MS RD เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นคุณแม่ลูกสองที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับเด็กและการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน เจนนิเฟอร์เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้ง Jenny Friedman Nutrition, LLC ซึ่งเป็นการฝึกสอนแบบส่วนตัวและการฝึกปฏิบัติด้านโภชนาการที่ช่วยเหลือพ่อแม่ของลูกที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เจนนิเฟอร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสาธารณสุขจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย แม้ว่าแหล่งโปรตีนเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการประเมินเพื่อความปลอดภัยในประชากรทั่วไป แต่ ณ จุดนี้ ยังไม่มีการศึกษาด้านคุณภาพที่ประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนชนิดหนึ่งเหนืออีกโปรตีนในเด็ก ขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำคือโปรตีน 20 กรัม ซึ่งเป็นขนาดสำหรับผู้ใหญ่ เราขอแนะนำให้ใช้ครึ่งหนึ่งของปริมาณที่แนะนำหรือน้อยกว่า ซึ่งไม่เพียงทำให้เหมาะสำหรับเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนต่อมื้อด้วย แต่ละครึ่งที่ให้บริการจะให้น้ำตาลเพียง 1.5 กรัมเท่านั้น หากการเชคโปรตีนออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับงบประมาณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เราขอแนะนำ KinderSprout Plant-Based Protein Nutrition Shake เราชอบที่เป็น USDA Organic และไม่มีสีหรือสารให้ความหวานเทียม ให้โปรตีนจากพืชแปดกรัมจากข้าวกล้องและถั่วออร์แกนิกที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน

เด็กๆ ไม่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากผงโปรตีน ส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารโดยที่เราไม่ต้องพยายาม ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในสูตรนี้ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนนมจากนมวัว นอกจากนี้ ยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง ซึ่งหมายความว่าสามารถดูดซึมและย่อยได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ เวย์คอนเซนเทรต และเวย์ไอโซเลท เวย์เข้มข้นมีสารตั้งต้นตามธรรมชาติในระดับที่สูงกว่า เช่น เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ แลคโตส และไขมัน ในทางตรงกันข้าม เวย์ไอโซเลตมีความบริสุทธิ์กว่ามากและประกอบด้วยโปรตีนเป็นส่วนใหญ่ โดยมีไขมันและน้ำตาลในปริมาณเล็กน้อย เวย์โปรตีนยังช่วยสมานแผลได้ดีอีกด้วย เมื่อร่างกายพยายามรักษาตัวเอง ร่างกายจะต้องการกรดอะมิโนและโปรตีน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยสร้างการเจริญเติบโตของผิวใหม่ ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กหรือสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะนั้นมีโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ในอุดมคติในปริมาณที่เหมาะสม

มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าคาเฟอีนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬาได้ คาเฟอีนอยู่ในผลิตภัณฑ์หลายชนิด รวมถึงเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำอัดลม ยาเคี้ยวให้พลังงาน และยาเม็ด อาหารเสริมโปรตีนมักถูกโฆษณาว่าเป็นวิธีสร้างกล้ามเนื้อ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากอาหาร มีงานวิจัยเพียงไม่กี่ชิ้นที่พิจารณาถึงความปลอดภัยในระยะยาวของการใช้ครีเอทีนโดยวัยรุ่น งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจเป็นอันตรายต่อไตได้ แพทย์มักแนะนำให้ใช้โดยนักกีฬาที่มีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น

นอกจากนี้ควรระวังคาเฟอีนเป็นสารเติมแต่ง เด็กสามารถรับประทานผงโปรตีนได้ แต่ไม่สามารถเติมคาเฟอีนได้ ตัวอย่างเช่น Frog Fuel มาพร้อมกับตัวเลือกคาเฟอีน แต่ทางที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่เป็นผู้ใหญ่ คุณควรเลือกแบบไม่มีคาเฟอีนเมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับเด็ก ข้อควรพิจารณาเพียงอย่างเดียวคืออาหารเสริมคอลลาเจนมีสารปรุงแต่งเทียมที่เด็กอาจแพ้หรือไม่ ซัพพลายเออร์บางรายอาจพยายามทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนมีรสชาติหวานขึ้น และนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีคุณภาพ หากคุณเชื่อว่าลูกของคุณมีภาวะขาดโปรตีน คุณควรติดต่อกุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อสอบถามว่าลูกของคุณสามารถดื่มโปรตีนผงได้หรือไม่ คำว่า “วัยเด็ก” หรือ “เด็ก” อาจหมายถึงกลุ่มอายุต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แต่ตารางนี้ช่วยให้เราแยกแยะระหว่างกลุ่มเหล่านี้ได้ เมื่อพูดถึงคำถามของเรา “เด็กๆ สามารถทานโปรตีนผงได้หรือไม่? วันนี้เราจะมาดูประเภทต่างๆ ของโปรตีนผงที่นักกีฬารุ่นเยาว์มักสนใจ และพูดคุยกันว่าโปรตีนเหล่านี้ทำมาจากอะไรและมีไว้เพื่อใคร นั่นจะช่วยให้เราได้ผลิตผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก อายุที่เหมาะสมในการรับประทานโปรตีนผงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของเด็กแต่ละคน RHN Kids Protein Powder เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปี

นอกจากนี้ พ่อแม่และผู้ปกครองจะถูกขอให้กรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับพฤติกรรมของบุตรหลานก่อนและหลังรับประทานอาหารเสริม โดยสังเกตการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรม รวมถึงอารมณ์และการนอนหลับ หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติที่ได้มาจากใบของต้น Stevia Rebaudiana ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในฐานะทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนน้ำตาลแบบดั้งเดิม แม้จะมีการใช้อย่างแพร่หลาย แต่… ในฐานะผู้นำด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ การวิจัย และการพัฒนา เป้าหมายของเราคือการส่งมอบผลิตภัณฑ์โภชนาการและการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คนทั่วโลก การเลือกรับประทานอาหารที่ดีสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อการจัดการระดับน้ำตาลในเลือด ค้นพบว่าอาหารชนิดใดที่สามารถช่วยคุณควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้

พบกับเชคเหล่านี้ในขวดสำเร็จรูปได้ที่ร้านขายของชำรายใหญ่ส่วนใหญ่ รวมถึง Costco และ Walmart ขวดขนาด eight.25 ออนซ์แต่ละขวดประกอบด้วยโปรตีน eight กรัม ไฟเบอร์ 3 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ 22 ชนิด เหมาะสำหรับช่วงเช้าที่วุ่นวาย การเดินทางบนถนน อาหารกลางวันที่โรงเรียน และอื่นๆ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการจิบหลังการเล่นกีฬา ทำให้เป็นโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็ก ด้วยแรงบันดาลใจจากนมช็อกโกแลตที่ลูกๆ ของพวกเขาชอบดื่มแต่ขาดสารอาหารรอง ผู้ก่อตั้งจึงสร้างผงโปรตีนรสชาติเยี่ยมนี้ให้มีรสชาติดีพอๆ กับนมช็อกโกแลตแต่ยังมีสารอาหารหนาแน่นกว่า Mighty Milk เสิร์ฟ 2 สกู๊ปแต่ละครั้งจะมีน้ำตาลเพิ่มเพียง three กรัม (แต่โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากผลไม้พระ) โปรดจำไว้ว่า โปรตีนผงไม่ควรทดแทนแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของเด็ก ผู้ปกครองควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการเสริมโปรตีนใดๆ รวมถึงโปรตีนผง มีความเหมาะสมและปลอดภัยสำหรับลูกของคุณ ผงโปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเด็กโตที่มีความต้องการอาหารเพิ่มขึ้นเนื่องจากการดำเนินชีวิตที่กระตือรือร้น นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยอีกด้วย โปรดทราบว่าควรใช้กับอาหารเพื่อสุขภาพและคำแนะนำจากแพทย์เท่านั้น อ่านฉลากอย่างละเอียดเสมอและให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของคุณได้รับสารอาหารที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คุณสามารถผสมผงโปรตีน 1 ช้อนชาลงในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือแป้งแพนเค้กได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมโดยไม่ทำให้รสชาติหรือเนื้อสัมผัสของอาหารเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่ออาหารของลูกคุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ใช่ ผงโปรตีนปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นตราบใดที่พวกเขาไม่เกินความต้องการการบริโภคของพวกเขาอย่างมีนัยสำคัญ ตามหลักการแล้ว ควรคำนวณสิ่งนี้ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการและสนับสนุนระดับของกิจกรรมด้วย นี่เป็นสถานการณ์ที่พบบ่อยที่สุดที่พ่อแม่อาจเผชิญเมื่อเด็กจู้จี้จุกจิกกับอาหารที่พวกเขากิน นี่อาจทำให้การได้รับโปรตีนเสริมจากอาหารเพียงอย่างเดียวเป็นเรื่องยากมาก “อย่าลืมเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพเมื่อคุณมองหาอาหารที่มีโปรตีนสูง อาหารควรมีไขมันอิ่มตัว ไขมันทรานส์ คอเลสเตอรอล เกลือ และน้ำตาลที่เติมต่ำ” ลองใช้ Superfood Shake ของเราร่วมกับคอลลาเจนเปปไทด์หรือ Burner Shake เพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดี

ศักยภาพในการได้รับผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นที่เด็กโตจะได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเคลื่อนไหวร่างกาย น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ หรือทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก เราได้เจาะลึกหลักฐานเพื่อนำเสนอคำตอบที่สมดุลและอิงการวิจัยสำหรับคำถามของคุณเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนในวัยเด็กและความปลอดภัย ถั่วเหลืองซึ่งเต็มไปด้วยสารประกอบที่ทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายมนุษย์ เป็นตัวอย่างที่สำคัญ โปรตีนจากพืชที่เคยเป็นที่นิยมนี้แสดงให้เห็นว่าทำให้เกิดการหยุดชะงักของฮอร์โมนและปัญหาพัฒนาการเมื่อเด็กรับประทานในปริมาณมาก สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกผงโปรตีนที่มาจากแหล่งที่สะอาดและเป็นออร์แกนิก ไม่ว่าผงนั้นนำมาจากนมหรือพืช ก็เป็นไปได้ว่าแหล่งที่มานั้นเคยสัมผัสกับสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ปุ๋ย ฮอร์โมน หรือยาปฏิชีวนะ ณ จุดใดจุดหนึ่งก่อนที่จะมาถึงคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียดว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งเป็น “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก” เราต้องทำความเข้าใจบางสิ่งให้ชัดเจนเสียก่อน ตามแนวทางการบริโภคอาหารล่าสุดที่เผยแพร่โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการทางวิทยาศาสตร์ซึ่งมีฐานอยู่ในสหราชอาณาจักร ซึ่งให้คำแนะนำแก่รัฐบาลสหราชอาณาจักรในด้านอาหารและสุขภาพ ชายและหญิงอายุระหว่าง 4-6 ปี ควรบริโภคแคลอรี่โดยเฉลี่ยประมาณ 1,500 และ 1,400 แคลอรี่ต่อวัน ตามลำดับ .[7] อย่างไรก็ตาม ในช่วงอายุระหว่าง sixteen ถึง 18 ปี ตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ three,000 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้ชาย และ 2,450 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้หญิง

วิตามินสำหรับเด็กหลายชนิดรวมถึงการเติมน้ำตาล สีย้อม และสารปรุงแต่งแบบเหนียว ดังนั้นเราจึงสร้างฮิยะแทน การเสริมเวย์โปรตีนพร้อมกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยปรับปรุงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเติบโตของมวลเนื้อเยื่อไร้ไขมัน บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล

เมื่อใส่โปรตีนผงในอาหารของเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องทำอย่างปลอดภัยและเหมาะสม ก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงอาหารในกิจวัตรประจำวันของลูก ขอแนะนำให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อน เริ่มต้นด้วยปริมาณเล็กน้อยก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณสามารถย่อยได้ดี คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในมิลค์เชค สมูทตี้ หรือขนมอบได้ รวมอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น อาหารทะเล เนื้อสัตว์ปีก ถั่วและเมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากนม หากเป็นมังสวิรัติ ให้รวมแหล่งต่างๆ เช่น เต้าหู้ ถั่วเลนทิล นมถั่วเหลือง และเนยถั่วในมื้ออาหารประจำวัน เลือกควินัวมากกว่าข้าว ธัญพืชโบราณอย่างสเปลท์และผักโขมเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ฉันเคยเห็นโฆษณาที่แสดงกล้ามเนื้อใหญ่และผงโปรตีนว่าน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง และฉันก็เข้าใจว่าทำไมลูกๆ ของฉันถึงตกเป็นเหยื่อของพวกมัน ยังมีทางเลือกอื่นที่ดีต่อสุขภาพเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการไปพร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีสุขภาพดี สมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนในอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งต่อไปนี้ ให้วิตามิน แร่ธาตุ และไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาจทำให้เครื่องดื่มผสมผงเคมีต้องอับอายอีกด้วย

แม้ว่าอัลมอนด์จะมีไขมันสูง แต่ก็เป็นอัลมอนด์ที่ดีต่อสุขภาพหัวใจซึ่งดีต่อคุณและช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีน โดยเสิร์ฟ 1 ออนซ์ให้โปรตีน 6 กรัม ลองอัลมอนด์สไลซ์บนสลัด หรือทาเนยถั่วบนขนมปังปิ้ง “TruHeight® นำเสนอแนวทางที่ไม่เหมือนใครในการสนับสนุนเด็กและวัยรุ่นบนเส้นทางการเติบโตของพวกเขา ฉันชื่นชมที่พวกเขาให้ความสำคัญกับโภชนาการ การนอนหลับ การจัดการความเครียด ความสมดุลของฮอร์โมน และภูมิคุ้มกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการพัฒนาสุขภาพที่ดี คุณจะแปลกใจที่เด็ก ๆ กี่คนยอมกินขนมสาหร่ายกรุบกรอบ “พวกมันกรุบกรอบและมีรสชาติในขณะเดียวกันก็ให้วิตามินและแร่ธาตุสำคัญที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ และระดับพลังงานโดยรวม” ลอนดอนกล่าว ลองใช้สาหร่ายอบออร์แกนิค gimMe ให้ความรู้สึกเหมือนแซนด์วิชในรูปแบบของว่าง และเราพร้อมเสิร์ฟแล้ว ห่อไก่งวงสำเร็จรูป (ขอชื่นชมถ้าเป็นพันธุ์โซเดียมต่ำกว่า) ให้รอบๆ ผักที่เด็กๆ ชื่นชอบและชีสชิ้นหนึ่ง จากนั้นปล่อยให้พวกเขาเคี้ยวไป! ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ (การขาดโปรตีนและพลังงาน) จะทำให้ร่างกายขาดพลังงานในการดำรงตัวเอง เพื่อชดเชย มันเริ่มสลายเนื้อเยื่อของตัวเองและปิดการทำงานของมัน โดยเริ่มจากการสะสมไขมันในร่างกาย จากนั้นจึงส่งต่อไปยังกล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม และเล็บ ผู้ที่มีภาวะโภชนาการโปรตีนและพลังงานไม่เพียงพอมักจะผอมแห้งอย่างเห็นได้ชัด เด็กอาจมีการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่หยุดชะงัก ภาวะทุพโภชนาการเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อนึกถึงภาวะทุพโภชนาการ ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอคือการขาดสารอาหาร คุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอหากคุณไม่ได้รับประทานอาหารที่เพียงพอ หรือหากร่างกายของคุณมีปัญหาในการดูดซึมสารอาหารจากอาหารอย่างเพียงพอ ภาวะโภชนาการไม่เพียงพออาจทำให้สูญเสียไขมันและกล้ามเนื้ออย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มองไม่เห็นเช่นกัน คุณสามารถมีน้ำหนักเกินและขาดสารอาหารได้

ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ เราแปลกใจเมื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินแบบเหนียว นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างวิตามินประเภทที่ดีกว่า — เพื่อสร้างโลกที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ของเราและของคุณ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พ่อแม่หลายล้านคนให้วิตามินแก่ลูกๆ แต่ลองมองดูดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่าวิตามินเหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยน้ำตาล สีย้อมที่ไม่จำเป็น และสารเติมแต่งที่เป็นเหนียวซึ่งไม่เหมาะสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต

บาร์บารา เลวิน นักโภชนาการและนักโภชนาการการกีฬาที่เคยทำงานร่วมกับนักกีฬาโอลิมปิกและนักกีฬาโอลิมปิก อธิบายว่า “หากต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ 1 ปอนด์ ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มเติม 10 ถึง 14 กรัมต่อวัน” นั่นคือสิ่งที่ได้มาในโยเกิร์ตธรรมดาหนึ่งถ้วยหรือไข่ดาว 2 ฟอง หากลูกของคุณรับประทานอาหารที่สมดุลสามมื้อแล้วและบางทีอาจเป็นของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เขาอาจจะได้รับกรัมพิเศษเหล่านั้นแล้ว สูตรผสมแบบเชคที่เป็นเอกลักษณ์ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุระหว่าง 10 ถึง 18 ปี โดยให้วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีในช่วงปีวิกฤติเหล่านี้ หากคุณเคยสงสัยว่าโปรตีนเชคชนิดใดที่คุณสามารถมอบให้ลูกได้ หรือผงโปรตีนปลอดภัยหรือจำเป็นสำหรับเด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือไม่ โพสต์ในบล็อกนี้เหมาะสำหรับคุณ ฉันอยากให้คุณรู้สึกได้รับการศึกษาเกี่ยวกับการใช้โปรตีนผงในเด็ก เพื่อที่คุณจะได้มั่นใจในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการของลูกคุณได้ดียิ่งขึ้น หากเด็กวัยหัดเดินของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือคุณรู้ด้วยเหตุผลอื่นใดที่พวกเขาไม่บริโภคโปรตีนตามที่แนะนำ 13 กรัมต่อวัน ผงโปรตีนสำหรับเด็กและเด็กวัยหัดเดินโดยเฉพาะก็ปลอดภัยสำหรับพวกเขาได้ (ที่มา) ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่เป็นประโยชน์ต่ออาหารของบุตรหลานของคุณ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถรวมผงโปรตีนในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวันของลูกคุณ

เด็กและวัยรุ่นที่มีอาการแพ้นมหรือแพ้แลคโตส คือภาวะที่ร่างกายมีปัญหาในการย่อยแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลหลักที่พบในผลิตภัณฑ์จากนม ควรบริโภคเวย์หรือเคซีนหลังปรึกษาแพทย์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานโปรตีนถั่วเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กมีประวัติครอบครัวเป็นโรคคาวาซากิ เด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพที่ดีหรือได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของพวกเขา เนื่องจากความนิยมของผงโปรตีนสำหรับนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่วัยรุ่นและผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะหยิบจับโปรตีนเชคนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ของคุณจะได้รับทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ควรรวมผงโปรตีนไว้ในรายการของว่างเพื่อสุขภาพหลังเลิกเรียนอื่น ๆ หรือไม่? Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นในเรื่องโภชนาการ แทนที่จะเป็นน้ำตาลที่เป็นอันตราย ช็อตคอลลาเจนเหลวประกอบด้วยกรดอะมิโน 22 ชนิด; เสริมโปรตีนได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ปราศจาก GMOs น้ำตาล ไขมัน กลูเตน หรือแลคโตส ช่วยให้นักกีฬาที่กำลังเติบโตของคุณได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ต้องการโดยปราศจากเรื่องไร้สาระ แม้ว่าเด็กๆ ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อยในอาหาร (เนื่องจากการย่อยได้ของโปรตีนจากพืช) ข่าวดีก็คือ อาหารจากพืชทุกชนิดมีโปรตีนอยู่บ้าง

วัยรุ่นที่กระตือรือร้นอาจต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ตามข้อมูลจาก Teen’s Health เด็กเหล่านี้ต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากมีปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญมากขึ้นและโปรตีนในกล้ามเนื้อถูกทำลายระหว่างการฝึกซ้อม เล่นกีฬา หรือเล่น เด็กอายุระหว่าง 4 ถึง 13 ปีจะต้องได้รับโปรตีนระหว่าง 19 ถึง 34 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับปริมาณแคลอรี่ที่พวกเขากิน ตามคลีฟแลนด์คลินิก เพื่อให้เข้าใจถึงตัวเลข นักเก็ตไก่มีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อชิ้น ซึ่งหมายความว่านักเก็ตไก่ 4 ชิ้นก็เกือบจะเพียงพอที่จะเลี้ยงเด็กวัยหัดเดินได้ตลอดทั้งวัน หากนักเก็ตย่างแทนที่จะทอด ก็เป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพและช่วยให้ลูกบรรลุเป้าหมายได้

หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับเด็ก เช่น Healthy-Height’s Growth Promoting Shake Mix คุณสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากสำหรับหนึ่งหน่วยบริโภคให้ละเอียดยิ่งขึ้น เพียงแค่ทราบช่วงอายุ ตัวอย่างเช่น เมื่อใช้ Healthy-Height ขนาดหน่วยบริโภคจะเหมาะสมกับเด็กเล็ก ประโยชน์ของคอลลาเจนเหลวคือไม่ต้องผสมหรือพกพาภาชนะขนาดใหญ่ นักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณสามารถใส่ช็อตของเหลวแบบเสิร์ฟครั้งเดียวลงในกระเป๋ายิมหรือกระเป๋าเสื้อแล้วนำไปเมื่อจำเป็น อย่างไรก็ตาม ในกรณีส่วนใหญ่ เราถือว่าคอลลาเจนเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์กว่า ทำให้เป็นโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ผงโปรตีนบางชนิดไม่เหมือนกัน  และมีข้อควรพิจารณาเพียงไม่กี่ข้อในการเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว

ความต้องการโปรตีนของเด็กเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาโตขึ้น และความต้องการเหล่านี้เหมือนกันสำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 2 ถึง eight ขวบ ตามข้อมูลของ USDA ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนอาจทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงและปัญหาทางเดินอาหารในเด็กบางคนได้ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำนิยาม และหลายๆ คนก็แพ้แลคโตสในระดับที่แตกต่างกัน หากคุณกำลังมองหาคำแนะนำเฉพาะสำหรับลูกของคุณ ลองหานักโภชนาการหรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงแล้วทำตามคำแนะนำของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เราสามารถนำเสนอคำแนะนำทั่วไปเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมได้

Children's protein supplements

บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน ผงโปรตีนทำจากโปรตีนจากนม (เวย์หรือเคซีน) ไข่ หรือพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และแม้แต่ป่าน โปรตีนสามารถอยู่ในรูปแบบที่แตกต่างกันสองสามรูปแบบ เช่น “โปรตีนไอโซเลต”, “โปรตีนเข้มข้น” หรือ “โปรตีนไฮโดรไลเสต”; สิ่งเหล่านี้คือความแปรผันของปริมาณโปรตีนที่ผ่านการแปรรูป หากคุณรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับผงโปรตีนหรือกลับใจ โดยสงสัยว่ามันอาจจะเป็นสิ่งที่ลูกของคุณต้องการจริงๆ หรือไม่ ฉันจึงได้เจาะลึกข้อเท็จจริงและไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาเพื่อขอคำตอบสำหรับคำถามที่สำคัญที่สุดของคุณ

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการ แต่โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อเด็ก และอาจนำไปสู่การขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่ม และความเสียหายของไตหรือตับ เด็กเล็กจะมีท้องที่เล็กลง การทำให้ระบบย่อยอาหารของเด็กเครียดมากเกินไปทำให้เกิดภาระต่ออวัยวะโดยไม่จำเป็น นักกีฬารุ่นเยาว์จำนวนมากที่รับประทานผงโปรตีน เช่น เวย์ รายงานว่ามีปัญหาต่างๆ เช่น ท้องอืด มีลม เป็นตะคริว และท้องร่วง เด็กส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีน โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ และไม่มีหลักฐานว่าผงโปรตีนช่วยให้เด็กเติบโตได้

แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แบรนด์ที่น่าเชื่อถือเสมอ อาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมในลักษณะเดียวกับอาหาร ดังนั้นบางยี่ห้ออาจบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับส่วนผสมในอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเด็กเล็กของคุณได้ หากบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม ให้มองหาแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เช่น Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides (ลิงก์แอฟฟิลิเอต) หากลูกของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก แพ้อาหาร มีโรคประจำตัวที่ส่งผลต่อความต้องการทางโภชนาการหรือการบริโภคอาหาร หรือรับประทานอาหารมังสวิรัติ พวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงเพื่อให้ตรงตามความต้องการ ด้วยส่วนผสมเพียง 4 อย่างและไม่เติมน้ำตาล เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจึงอร่อยได้ด้วยตัวเอง และยังใช้ได้ดีกับสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรืออาหารโปรดของเด็กๆ อีกด้วย นอกจากรสชาติคลาสสิกสำหรับเด็ก เช่น ช็อกโกแลต เนยถั่ว และวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติที่ไม่มีรสชาติอีกด้วย ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันบางคน ผงอินทผลัมเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ (โพแทสเซียม แมกนีเซียม เหล็ก) สามารถช่วยในการย่อยอาหาร ให้พลังงานที่ยั่งยืน สนับสนุนสุขภาพกระดูก และมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของเด็ก แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่อาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยกลุ่มอาหารต่างๆ ก็มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ส่งเสริมให้เด็กบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลายเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม ใครก็ตามที่กังวลเกี่ยวกับโภชนาการ การเจริญเติบโต หรือน้ำหนักของเด็กควรปรึกษาแพทย์ หากเด็กได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ และแพทย์แนะนำให้รับประทานอาหารเสริม ให้มองหาโปรตีนผงที่เหมาะสมกับวัย โดยมีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล

ต่อวัน เนื่องจากเด็กที่กระตือรือร้นต้องการโปรตีนมากขึ้น [1, 9] ตัวอย่างเช่น หากนักกีฬาเยาวชนมีน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ความต้องการโปรตีนจะอยู่ในช่วง seventy two – 108 กรัมต่อวัน โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักสามชนิดที่จำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ [1] คุณอาจสงสัยว่า “สารอาหารหลัก” คืออะไร สารอาหารหลักเป็นสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อให้พลังงาน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน โปรตีนให้พลังงาน (แต่ไม่ใช่แหล่งพลังงานหลัก) และจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม และเนื้อเยื่ออื่นๆ ในร่างกายของเรา [1, 2] กุมารแพทย์และโภชนาการการกีฬาตอบคำถามที่พบบ่อยที่สุดของผู้ปกครองเกี่ยวกับความปลอดภัยและความจำเป็นของโปรตีนผงสำหรับวัยรุ่น อย่างไรก็ตาม หากคุณเลือกที่จะให้โปรตีนผงแก่เด็ก สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยสำหรับลูกของคุณ แหล่งอาหารโปรตีนอื่นๆ สำหรับเด็ก ได้แก่ ไข่ นม โยเกิร์ต ชีส ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เนยถั่ว นมถั่วเหลือง และเต้าหู้ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโปรตีนถึง 70% ในน้ำนมแม่ ตามธรรมชาติแล้ว มันย่อยง่ายมาก และความสามารถของร่างกายในการดูดซึมสารอาหารจากเวย์โปรตีนนั้นเหนือกว่าโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ทั้งหมด

ถึงเวลาที่จะทำให้คอทเทจชีสเย็นลงอีกครั้ง เนื้อครีมและน่าพึงพอใจช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และไขมันเล็กน้อยเพื่อสุขภาพ ต้องการรีโค่ไหม? วัฒนธรรมที่ดีมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ทำจากส่วนผสมที่แท้จริงเท่านั้น และมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตและกระตือรือร้น การชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนนี้ยังถือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย เพราะมันเต็มไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟเบอร์ ทางออกที่ดีที่สุดคือทำเอง (ซึ่งช่วยให้คุณควบคุมปริมาณเกลือหรือเนยที่คุณใช้ได้) หรือคุณสามารถเลือกแบรนด์ เช่น SkinnyPop, Pipcorn, Smartfood หรือ Angie’s BOOMCHICKAPOP ก็ได้ “เมื่อคุณกำลังมองหาป๊อปคอร์นรสชีส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชีสจริงๆ มีอยู่ในรายการส่วนผสม” ลอนดอนกล่าว บางคนไม่พัฒนารสชาติอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในงานปาร์ตี้ค็อกเทล แต่เด็กๆ จำนวนมากชอบเอาขนมรสเค็มใส่ปากในช่วงว่าง เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพและเสิร์ฟพร้อมแครกเกอร์และชีสได้ง่าย แม้ว่าของว่างเหล่านี้อาจใช้เวลาเตรียมการเพิ่มอีกสองสามนาที แต่คุณสามารถใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้ Chaparro กล่าว “บางครั้งเราดูถูกดูแคลนว่าเด็กๆ ต้องการมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้มากเพียงใด ทั้งการซื้อของว่างและการเตรียมพวกมัน” เธอกล่าว ขอให้บุตรหลานของคุณช่วยเลือกว่าผลไม้ชนิดใดดูดีที่สุดในตลาดหรือช่วยทำโยเกิร์ตแช่แข็งป๊อป และคุณได้เริ่มต้นนิสัยการกินเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ซึ่งนำหลักการโภชนาการการกีฬามาใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ (และสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต) เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ผงโปรตีนนี้มีรสชาติที่ค่อนข้างสังเคราะห์ แม้ว่าเราจะไม่พบว่ารสชาติดังกล่าวจะเบี่ยงเบนไปจากประสบการณ์โดยรวมในระหว่างการทดสอบก็ตาม ตัวแป้งเองก็มีกลิ่นที่ค่อนข้างไม่น่าดึงดูด แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะได้กลิ่นที่ถูกใจและมีกลิ่นผลไม้ กลิ่นของผงแห้งค่อนข้างรุนแรง แต่จะเปลี่ยนไปเมื่อผงผสมกับน้ำ คุณควรสังเกตด้วยว่าผงโปรตีนนี้มีหญ้าหวานซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมอีกด้วย เมื่อเป็นไปได้ เพื่อประหยัดเงิน การดื่มโปรตีนที่บ้านก็มีประโยชน์ นอกจากนี้ยังจะช่วยลดปริมาณน้ำตาลและ “อาหารเสริม” ที่ลูกของคุณอาจไม่ต้องการอีกด้วย ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมที่มีสารอาหารหลายชนิด ตัวอย่างเช่น บางแห่งมีแหล่งของเมล็ดธัญพืชที่เต็มไปด้วยเส้นใย บางชนิดมีผงผักใบเขียวที่ทำจากผักใบที่ช่วยเพิ่มปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระ Nourished Kids ใช้สารสกัดจากผลไม้พระ ผงโกโก้ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาธรรมชาติ และน้ำตาลอ้อยแท้เพียง 2 กรัมเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดแต่ยังคงรสชาติอร่อย

Joe Orlando เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เมื่อเขาต้องการสร้างกล้ามเนื้อเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในสนามฟุตบอล ดังนั้น เขาจึงเพิ่มกิจวัตรการออกกำลังกาย เปลี่ยนอาหาร และรับประทานอาหารเสริมที่มีโปรตีน สาหร่ายนี้อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและภูมิคุ้มกันของเด็ก ช่วยให้พวกเขาแข็งแรงและฟื้นตัวได้ ซีลีเนียมเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กจากความเสียหาย นอกจากนี้ยังสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ช่วยให้เด็กๆ ห่างไกลจากความเจ็บป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเด็กและสุขภาพโดยรวมที่ดี โดยช่วยในการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงและการสร้างพลังงาน “เราได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนความต้องการด้านโภชนาการของบุตรหลานของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาเข้าใจถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดีตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแนวทางเชิงบวกที่ดีต่อสุขภาพเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีในอนาคต” คาเคามีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าฟลาโวนอยด์ ซึ่งสามารถช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัยและบรรเทาอาการอักเสบในร่างกายที่อาจนำไปสู่สิวและการระคายเคืองได้ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุที่สมดุล เช่น แคลเซียม เหล็ก และแมกนีเซียม ซึ่งพบว่าช่วยเพิ่มพลังงาน ลดความเหนื่อยล้า และส่งเสริมการทำงานของจิตใจและอารมณ์ให้แข็งแรง

ค้นหาและดาวน์โหลดข้อมูลโภชนาการและการเตรียม ส่วนผสม และการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยคุณกำหนดตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยของคุณ †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ (-) ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลสำหรับสารอาหารนี้ หากคุณกำลังรับประทานอาหารพิเศษด้วยเหตุผลทางการแพทย์ โปรดปรึกษากับผู้ให้บริการดูแลหลักหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อทำความเข้าใจความต้องการด้านโภชนาการส่วนบุคคลของคุณให้ดียิ่งขึ้น

เพื่อทดสอบและเปรียบเทียบเชคสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เราต้องการให้ข้อเสนอแนะ ข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ โดยไม่ประนีประนอม ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้คือผลิตภัณฑ์จำนวนมากไม่ได้รับการควบคุมหรือการตรวจสอบทางการแพทย์ ดังนั้นเมื่อคุณไปร้านค้าเพื่อหาอาหารเสริมโปรตีนสำหรับลูกของคุณ คุณอาจพบบางอย่างที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากองค์กรเฉพาะทาง สิ่งสำคัญคือต้องส่งเสริมนิสัยการกินเพื่อสุขภาพและความสัมพันธ์เชิงบวกกับอาหารตั้งแต่อายุยังน้อย โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เกี่ยวข้องกับการก่อตัวของกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง และอวัยวะ คุณยังสามารถทดลองใช้ผงโปรตีนรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตหรือวานิลลา เพื่อหารสชาติที่ลูกของคุณชอบ

เนื่องจาก Vital Proteins Collagen Peptides ผลิตจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (คอลลาเจนเปปไทด์จากวัว) จึงไม่มีการเติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ หรือส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ โดยกวนในอาหารหลายประเภทได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ของเหลวร้อนไปจนถึงโยเกิร์ตเย็นและซีเรียลอาหารเช้า ทำให้มีความหลากหลายและง่ายต่อการเติมลงในอาหารของเด็กเล็ก ผงโปรตีนสำหรับเด็กเวย์โปรตีนนี้มีข้อเสียไม่มากนัก ยกเว้นความจริงที่ว่ามันมีน้ำตาลเพิ่ม 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากน้ำตาลอ้อย และยังให้ความหวานด้วยหญ้าหวานอีกด้วย หากคุณสงสัยว่าผงโปรตีนดีสำหรับเด็กหรือไม่ โปรดทราบว่าผงโปรตีน โดยเฉพาะสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวานบริสุทธิ์หรือเทียม ผ่านการทดสอบหาโลหะหนัก และมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าผู้ใหญ่ถือว่าปลอดภัยสำหรับเด็ก ตราบใดที่การบริโภคผงเหล่านี้ไม่ทำให้เด็กมีโปรตีนมากเกินไป (ที่มา)

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อปริมาณโปรตีนสูงเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน จากข้อมูลในวรรณกรรม ดูเหมือนว่าเปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับต่อวันควรมาจากโปรตีน การทานโปรตีนผงไม่ควรเป็นเรื่องน่าเบื่อ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กต้องไม่ใช่ยาแผนโบราณที่น่ารังเกียจที่คุณต้องบังคับตัวเองให้ทาน เด็กๆ อาจจู้จี้จุกจิกได้ และรสนิยมที่ไม่ดีก็ไม่ควรกลายเป็นอุปสรรคในการรับสิ่งที่มีประโยชน์มากมาย ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนมีขนาดเล็กกว่าเวย์โปรตีน ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น อาหารเสริมบางชนิด เช่น คอลลาเจน Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นด้วยคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ระดับนาโน ซึ่งจะช่วยลดขนาดของโมเลกุลให้ดียิ่งขึ้นไปอีกและทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนถือเป็นส่วนสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่นักกีฬารุ่นเยาว์ต้องการได้ดีที่สุด ชีวิตประจำวันของพวกเขาต้องการโปรตีนในระดับทั่วไป และเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะรับประทานอาหารที่ตรงกับปริมาณกิจกรรมที่ร่างกายกำลังทำ ซึ่งมักจะหมายถึงปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในทุกมื้อ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนอาจปลอดภัยสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต ตราบใดที่ไม่ได้มีการนำเสนอบ่อยครั้งหรือในปริมาณมาก

ในบรรดาส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ มอลโตเด็กซ์ตริน อินนูลิน และสารอาหารรอง (แคลเซียม สังกะสี วิตามินเอ เหล็ก และวิตามินซี) มอลโตเด็กซ์ตรินเป็นแหล่งพลังงานที่รวดเร็วแต่อาจทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น และไม่ควรบริโภคในปริมาณมาก อินนูลินเป็นเส้นใยพรีไบโอติกที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในลำไส้และอาจช่วยบรรเทาอาการท้องผูก สารอาหารรองที่เพิ่มเข้ามาสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน ความแข็งแรงของกระดูก การทำงานของกล้ามเนื้อ และการพัฒนาสมอง Nurished Kids เป็นผงโปรตีนสูตรสำหรับเด็กอายุ 2 ปี ทั้งสองรสชาติให้โปรตีน 9 กรัมต่อมื้อและมีแคลอรี่ประมาณ 60 ถึง 70 เช่นเคย ให้พูดคุยกับแพทย์ของบุตรหลานของคุณก่อนที่จะเพิ่มผงโปรตีนหรืออาหารเสริมใดๆ ลงในอาหารของพวกเขา พวกเขาสามารถตรวจสอบกราฟการเติบโตของบุตรหลานของคุณและพิจารณาว่าข้อบกพร่องอาจอยู่ที่ใด ผลข้างเคียงอีกประการหนึ่งจากการให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณโดยไม่ได้ตั้งใจคือพวกเขาอาจคุ้นเคยกับการ “ดื่มแคลอรี่” และไม่สนใจกินอาหาร

โปรตีนเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ลูกของคุณจำเป็นต้องได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในขณะที่พวกเขาเติบโตและพัฒนาต่อไป โปรตีนทำงานเพื่อสร้างและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รักษาอาการบาดเจ็บ และสร้างเนื้อเยื่อใหม่ทั่วร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถพบได้ในสูตรสำหรับทารกและโปรตีนชนิดผงหลายชนิด มันมาจากนมวัว และเป็นหนึ่งในโปรตีนสองชนิดที่มีอยู่ อีกอันเป็นเคซีน ตามข้อมูลของ WordsSideKick.com อาหารทั้งมื้อมีเอนไซม์หลายชนิดและสารช่วยย่อยอาหารอื่นๆ ที่ช่วยสลายอาหาร ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ง่ายขึ้น ในทางกลับกัน โปรตีนที่แยกได้และมีสมาธิได้ถูกตัดออกจากตัวช่วยย่อยอาหารเหล่านี้ ทำให้ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ยากขึ้น นอกจากนี้ อาหารจากพืชที่ผ่านการแปรรูปขั้นต่ำ เช่น อัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยเส้นใย ซึ่งช่วยส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีและการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ เมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับกระเพาะอาหารที่บอบบาง สารเติมแต่งชนิดหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคือสารให้ความหวานเทียม สารให้ความหวานเทียมถือเป็นวัตถุเจือปนอาหารที่เป็นอันตรายที่สุดในระยะยาว เนื่องจากสารเหล่านี้ทำให้องค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาทางเดินอาหารเรื้อรังที่ร้ายแรง การอักเสบที่ลุกลาม และความเสียหายถาวรต่อไมโครไบโอมในลำไส้ เด็กบางคนเป็นคนจู้จี้จุกจิกและถึงแม้ว่าเราอาจพยายามโน้มน้าวให้พวกเขากินสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ความจริงก็คือบางครั้งอาหารของพวกเขาก็จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม โภชนาการที่เหมาะสม 100 percent เวย์โปรตีนผงมาตรฐานทองคำสำหรับเด็กวัยหัดเดินมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาสูงซึ่งกระตุ้นการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ [4]

เพื่อให้เข้าใจถึงประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของโปรตีนผงสำหรับเด็กอย่างถ่องแท้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเข้าใจพื้นฐานว่าโปรตีนคืออะไรและทำงานอย่างไรในร่างกาย นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนบางชนิดอาจเหมาะกับความต้องการอาหารหรืออาการแพ้โดยเฉพาะมากกว่า เมื่อใช้ในปริมาณที่พอเหมาะและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนสามารถให้ประโยชน์หลายประการสำหรับเด็กได้ “หากเด็กได้รับโปรตีน 50 กรัมที่พวกเขาต้องการในแต่ละวัน แล้วทานโปรตีนเสริมเพิ่มเติม ก็จะให้โปรตีนมากกว่าที่พวกเขาต้องการ” เคียรามอนเตกล่าว ดังที่เราทราบดี เด็กๆ ต้องการปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตในแต่ละวัน นี่คือสาเหตุที่นักโภชนาการมักสนับสนุนการบริโภคโปรตีนสำหรับเด็ก สูตรจากพืชช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานที่จำเป็นสำหรับการเติบโตอย่างแข็งแรงและมีสุขภาพดี ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูงและปราศจากสารปรุงแต่งสังเคราะห์

ความเสียหายของไต ขอแนะนำให้เด็กรับประทานโปรตีน และเมื่อพวกเขารับประทานโปรตีนมากเกินไปเกินความจำเป็น ก็อาจทำให้ไตเสียหายได้ ความเสียหายในไตอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นี่คือเหตุผลที่ไม่ควรให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำ การเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างต่อสุขภาพของลูกและทำให้คุณเป็นพ่อแม่ที่มีความสุขได้ คุณเพียงแค่ต้องฉลาดพอที่จะให้อาหารโปรตีนที่เหมาะสมแก่ลูกของคุณพร้อมกับอาหารเสริมเพิ่มเติม ความต้องการโปรตีนของทารกและเด็กถูกกำหนดให้เป็นปริมาณขั้นต่ำที่จะช่วยให้ไนโตรเจนสมดุลระหว่างสมดุลพลังงาน (สำหรับการบำรุงรักษา) บวกกับปริมาณที่จำเป็นสำหรับการสะสมของเนื้อเยื่อใหม่ (สำหรับการเจริญเติบโต)7 ความต้องการโปรตีนจะแสดงต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม (BW ). องค์การอนามัยโลก (WHO), FAO และมหาวิทยาลัยแห่งสหประชาชาติ (UNU)7 ประมาณการความต้องการโปรตีนรายวันของทารกและเด็กไว้ที่ 0.66 กรัมต่อกิโลกรัม BW เพื่อการบำรุงรักษา บวกกับข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับอายุเพื่อการเติบโต ซึ่งจะลดลงเรื่อยๆ ตามความเร็วการเติบโต ช้าลงในเด็กโต (ตารางที่ 17–9) สถาบันการแพทย์แห่งสหรัฐอเมริกาเผยแพร่การประมาณการที่คล้ายกันกับที่ออกโดย WHO/FAO/UNU,9 โดยมีความต้องการกรดอะมิโนของเด็กที่แสดงต่อกิโลกรัม BW และลดลงตามอายุ (ตารางที่ 26,7) ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานโปรตีนเสริมแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก นอกจากนี้ ให้ระวังผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าบุตรหลานของคุณรับประทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

Kids Good Stuff ปราศจากถั่วลิสง กลูเตน ถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์นม และจีเอ็มโอ เลี้ยงลูก ๆ ของคุณด้วยความอุ่นใจ Ed Reardon นักโภชนาการที่ได้รับการรับรองและผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกวัยก็เป็นแฟนตัวยงของอาหารเช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เราแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเบื้องต้นของบุตรหลานของคุณ เช่น แพทย์ทั่วไป นักธรรมชาติวิทยา หรือนักโภชนาการ เพื่อหารือเกี่ยวกับกิจวัตรเสริมของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากพวกเขามีภาวะสุขภาพที่เป็นอยู่หรือใช้ยาทางเภสัชกรรม เนื่องจากพวกเขาสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของบุตรหลานของคุณได้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพบางอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณา ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เขย่า Optislim กลุ่มผลิตภัณฑ์ Optifast และกลุ่มผลิตภัณฑ์เขย่า Fat Blaster

ในฐานะผู้ปกครอง เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจว่าบุตรหลานของเราบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ ผงโปรตีนขาดการควบคุมของ FDA และอาจมีสารที่ไม่อยู่ในฉลาก เพื่อจัดการกับข้อกังวลนี้ เราจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยห้องปฏิบัติการอิสระ การทดสอบที่เข้มงวดนี้จะประเมินความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ โดยรับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะมีเฉพาะสิ่งที่เขียนไว้บนฉลากเท่านั้น ถั่วดำหรือถั่วใดๆ จริงๆ มักถูกมองข้ามว่าเป็นแหล่งโปรตีน แต่ไม่ว่าคุณจะใช้มันเป็นไส้ทาโก้ ผัดในซุป หรือผสมในซอส ถั่วก็เป็นแหล่งสารอาหารชั้นดี ถั่วดำปรุงสุกครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม ส่วนพืชตระกูลถั่วอื่นๆ ให้ปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน สำหรับการเสิร์ฟครึ่งถ้วยเท่ากัน ถั่วเลนทิลให้โปรตีน 8 กรัม ถั่วชิกพีให้โปรตีน 9 กรัม และถั่วไตให้โปรตีน 6.7 กรัม ถั่วให้โปรตีนไฟเบอร์ต่อหนึ่งถึงสอง และเนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานไฟเบอร์เพียงพอ การรับประทานถั่วมากขึ้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในความไว้วางใจที่เราได้รับจากผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อรองรับการเติบโตและพัฒนาการของเด็กและวัยรุ่น กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบทางเดินหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต คอตเทจชีสเป็นชีสสดเนื้อครีมที่นุ่มพอให้แม้แต่เด็กทารกก็รับประทานได้ อุดมไปด้วยโปรตีนและแหล่งซีลีเนียม วิตามินบี 12 และแคลเซียมที่ดี วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการสมองของเด็กอย่างเหมาะสม

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นและเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ อวัยวะ กระดูก ผิวหนัง และเล็บ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ผู้ทานมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน KidStar All-In-One ช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก การศึกษาระยะยาวในมาลาวีมีการออกแบบที่เหมาะสม แต่ประชากรที่ทำการศึกษาได้แสดงอาการแคระแกรนปานกลางแล้วเมื่ออายุ 6 เดือน ซึ่งบ่งชี้ว่าปัจจัยอื่นๆ เช่น อิทธิพลของการตั้งครรภ์ การรับประทานอาหารตั้งแต่เนิ่นๆ ที่ไม่เพียงพอ และการเจ็บป่วย ส่งผลต่อการเติบโต และปริมาณและ ไม่ทราบคุณภาพของโปรตีนในอาหารของเด็ก นอกเหนือจากที่ได้รับจากอาหารเสริม แม้จะมีข้อจำกัดเหล่านี้ แต่ไม่มีหลักฐานจากการศึกษานี้ที่ชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็กให้สูงกว่าระดับพื้นฐานส่งผลต่อการเติบโตของพวกเขา เป็นสารอาหารจากธรรมชาติและเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด อย่างไรก็ตาม มันอาจทำให้วัยรุ่นขาดน้ำ ทำให้น้ำหนักตัวยุ่ง และทำให้พวกเขาสูญเสียแคลเซียมในกระดูก เมื่อรับประทานมากเกินไปเป็นเวลานานอาจส่งผลเสียต่อไตและตับได้

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย โปรตีนจากพืชชนิดผงสำหรับเด็กจึงถูกผลิตขึ้นให้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน และถั่ว สารอาหารประสาท เช่น กรดไลโนเลนิก วิตามินบี 12 ไอโอดีน กรดโฟลิก ทอรีน และโคลีน ในผลิตภัณฑ์ช่วยส่งเสริมการพัฒนาสมอง นอกจากนี้ยังมีพรีไบโอติก โปรไบโอติก ซีลีเนียม สังกะสี ทองแดง และวิตามิน A, C และ E เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเด็ก คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ในลูกของคุณภายใน 90 วัน เป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับพัฒนาการโดยรวมของเด็ก เนื่องจากสามารถใช้เป็นเครื่องดื่มผสมแร่ธาตุและวิตามินรวม ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น ฉันชอบข้ออ้างที่จะลองสมูทตี้คอมโบใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากฉันสามารถบรรจุสารอาหารเพิ่มเติมที่อาจรวมเข้ากับอาหารของลูกได้ยาก โปรตีนเชคเหล่านี้ทำจากอาหารทั้งส่วนที่คุณสามารถหาได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่มีโปรไบโอติกเพิ่มเติมจากนมที่เพาะเลี้ยง ผัก และโปรตีน นอกจากนี้ยังมีสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณา เช่น ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก การบริโภคเวย์โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดและอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมโปรตีนในลักษณะเดียวกับที่ควบคุมอาหาร เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับเด็กและวัยรุ่นได้เมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ อาจเป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกเมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรใช้แทนการรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งรวมถึงอาหารทั้งชนิดต่างๆ เป็นการดีที่สุดสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่จะได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้

ผู้ปกครองทุกคนต้องการให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าการให้ผงโปรตีนแก่ลูกเป็นความคิดที่ดีหรือไม่ โปรดจำไว้ว่า อาหารที่แท้จริง ไม่ใช่อาหารเสริมโปรตีน มักจะดีกว่าสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก มองหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้หวานในอุดมคติ ซึ่งหมายความว่าไม่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ คุณสามารถเพิ่มผลไม้เป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติในสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หรืออบเป็นมัฟฟิน ฯลฯ

อย่าปล่อยให้ชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของหวานหลอกคุณ (แค่ลูกของคุณ 😉) ; พวกเขาเป็นแหล่งพลังงานแห่งความดีออร์แกนิก สกัดเย็น และเปี่ยมด้วยผักและอาหารชั้นเลิศ เหมาะสำหรับทุกวัย ทุกเวลา ความมุ่งมั่นของเราต่อคุณภาพไม่ได้หยุดอยู่เพียงรสชาติเท่านั้น Babyblends เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่ได้รับการรับรองจาก USDA พร้อมด้วยการสกัดเย็นเพื่อรักษาความปลอดภัยและคุณค่าทางโภชนาการ ที่นี่ไม่มีการระเบิดด้วยความร้อน – มีเพียงน้ำซุปข้นคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Clean Label ซึ่งก้าวไปอีกขั้นในด้านความบริสุทธิ์และปลอดภัย พบกับสมูทตี้ออร์แกนิกสกัดเย็นของเรา ของว่างเพื่อสุขภาพ (ในซองที่ใช้งานง่าย!) ทั้งคุณและลูกๆ ต่างก็เห็นด้วย

กลยุทธ์การตลาดด้านอาหารบางอย่างอาจทำให้ผู้คนเชื่อว่าพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ครอบครัวส่วนใหญ่ที่เพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายเป็นประจำมักจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ เคซีนจะย่อยช้าลง และสามารถช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเช้าหลังจากอดอาหารตลอดทั้งคืน แทนที่จะพึ่งพาเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียว OSS แนะนำให้รักษาสมดุลของเวย์และเคซีน เช่นเดียวกับที่พบในนมหนึ่งแก้ว การบริโภคผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน

ที่สำคัญกว่านั้น การศึกษาส่วนใหญ่เหล่านี้พบว่ามีรายงานเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยจากการเสริม ในทำนองเดียวกัน ไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอาจเป็นปัญหาหรือส่งผลเสียต่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้ Mara Welty เป็นนักเขียนคำโฆษณาที่เชี่ยวชาญหัวข้อเรื่องสุขภาพ ความสมบูรณ์แข็งแรง และ CBD ด้วยพื้นฐานด้านสื่อสารมวลชน เธอตั้งเป้าที่จะนำเสนอเนื้อหาเชิงวิจัยที่น่าสนใจซึ่งสร้างความไว้วางใจและดึงดูดผู้อ่านผ่านการเล่าเรื่องที่ให้ข้อมูล การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยให้อาการเจ็บป่วยต่างๆ เช่น โรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองดีขึ้น เนื่องจากเวย์โปรตีนสามารถลดความดันโลหิตได้ ความดันโลหิตเป็นสาเหตุสำคัญของทั้งโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ หากลูกของคุณมีอัตราการเติบโตที่ช้าหรือแคระแกรน หิวตลอดเวลา (แม้ว่าเด็กคนไหนจะไม่ได้หิวขนมตลอดเวลาก็ตาม!) หรือมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิคุ้มกัน ก็อาจจะขาดโปรตีน โปรดทราบว่าตัวเลขข้างต้นเป็นตัวเลขของโปรตีนทั้งหมดในอาหารประจำวัน ซึ่งอาจรวมหรือไม่มีอาหารเสริมบางรูปแบบก็ได้ ในกรณีของการคืนสินค้า/การยกเลิก/การคืนเงิน เราจะดำเนินการคืนเงินเมื่อได้รับสินค้าและตรวจสอบที่คลังสินค้าของเราแล้ว การคืนเงินจะดำเนินการไปยังบัญชีเดียวกับที่ใช้ชำระเงินภายในเวลาทำการหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืน .

สิ่งสำคัญที่สุดคือ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กไม่ควรมีปัญหาต่อสุขภาพของเด็ก นั่นไปโดยไม่บอก อาจเป็นการดีที่สุดที่จะตั้งเป้าไปที่โปรตีน 0.7 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์สำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ เพื่อช่วยฟื้นฟูและสร้างกล้ามเนื้อใหม่หลังทำกิจกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการขาดโปรตีนนั้นเกิดขึ้นได้ยาก เนื่องจากการจัดหาโปรตีนจากอาหารของเรานั้นทำได้ง่ายเพียงใด อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนให้ความอุ่นใจอย่างยิ่งว่านักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณจะได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกายที่แข็งแรงและยืดหยุ่นได้ การขาดโปรตีนในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนด้านสุขภาพ เช่น อาการบวม ไขมันพอกตับ ผิวหนังเสื่อมสภาพ ความเสี่ยงที่สูงขึ้นในการติดเชื้อ และการเจริญเติบโตที่แคระแกรน การบริโภคโปรตีนในปริมาณต่ำยังเพิ่มความเสี่ยงต่อกระดูกหักได้

เป็นเวลาหลายปีที่นักเพาะกายส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีน แต่ในปัจจุบัน อาหารเสริมโปรตีน (เช่น ผง) เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่มีมูลค่านับพันล้านดอลลาร์และกำลังเติบโต ตามการวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประมาณร้อยละ 55 ของเด็กผู้ชายวัยรุ่นและร้อยละ 33 ของเด็กผู้หญิงรายงานว่าใช้ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชค ในการศึกษาอื่น นักกีฬาวัยรุ่นประมาณครึ่งหนึ่งที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนกล่าวว่าโค้ชเป็นผู้ที่แนะนำ ผู้คนมักสงสัยว่าเวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กหรือไม่ เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมจากนมวัวที่ให้โปรตีนเสริมในอาหารของคุณ หากเด็กวัยหัดเดินของคุณไม่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะทนต่อเวย์โปรตีนผงได้ เมื่อลูกของคุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมด้านกีฬา ป่วยหนัก หรือมีน้ำหนักน้อยเพื่อให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ก็จำเป็นต้องมีอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่การบริโภคอาหารประเภทโปรตีนเป็นประจำก็เพียงพอสำหรับลูกของคุณ คุณควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาเมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้กับลูกของคุณเท่านั้น ควรปรึกษาแพทย์หรือกุมารแพทย์ก่อนให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณ อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของลูกของคุณได้ ดังนั้นจึงควรให้ยานี้หลังจากที่แพทย์สั่งยาแล้วเท่านั้น ปฏิเสธน้ำตาลหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูก ให้ลดปริมาณน้ำตาลของพวกเขา น้ำตาลมีแคลอรี่ส่วนเกินที่คุณไม่อยากให้ลูกกิน ขอแนะนำให้เลือกสารเติมแต่งน้ำตาลต่ำหรือผงโปรตีนไม่หวาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลดปริมาณน้ำตาลลงโดยสิ้นเชิง แต่ควรลดปริมาณน้ำตาลลงบ้าง ขณะเลือกผงโปรตีน ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลเทียมและสารให้ความหวาน

สำหรับเครื่องดื่มเกลือแร่ Prime Hydration มีโพแทสเซียมสูงและมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าปกติที่ 5 กรัม Leslie Bonci นักโภชนาการด้านกีฬาของ Kansas City Chiefs กล่าวเสริม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่เหมาะสมคือ four ถึง 8 กรัมต่อ one hundred มิลลิลิตร ดังนั้น 500 มิลลิลิตรของ Prime Hydration (หนึ่งมื้อ) ควรมีคาร์โบไฮเดรต forty ถึง 80 กรัม Bonci อธิบาย Emily Lachtrupp เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ การวิเคราะห์สูตรอาหาร และแผนการรับประทานอาหาร เธอทำงานร่วมกับลูกค้าที่ต่อสู้กับโรคเบาหวาน การลดน้ำหนัก ปัญหาระบบย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาว่าง คุณจะพบว่าเธอเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เวอร์มอนต์มอบให้กับครอบครัวและสุนัขของเธอ วินสตัน เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.)

เมล็ดกัญชามีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อช้อนโต๊ะ ทำให้เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการช่วยให้ลูกของคุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวัน ฉันชอบโรยเมล็ดป่านบนขนมปังอะโวคาโด ข้าวโอ๊ต และบนสมูทตี้ หากลูกวัยเตาะแตะของคุณไม่กินเนื้อสัตว์—ไม่ว่าจะเป็นเพราะครอบครัวของคุณเป็นมังสวิรัติหรือลูกวัยเตาะแตะของคุณ (หรือคนจู้จี้จุกจิก) แค่ดิ้นรนกับการกินเนื้อสัตว์—ก็ไม่จำเป็นต้องกังวล! หากลูกของคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน ทางเลือกที่ดีที่สุดคือชนิดที่พวกเขาสามารถทนได้และจะรับประทานหรือดื่มได้ทันที คุณต้องการอาหารเสริมที่เหมาะกับลูกของคุณและสถานการณ์ของคุณ อย่างที่กล่าวไว้ น้ำเชคที่เตรียมไว้ส่วนใหญ่มีรายการส่วนผสมที่ยาว มีสารเติมแต่ง และมีการเติมน้ำตาลในปริมาณสูง อย่างไรก็ตามอาจสะดวกกว่าการผสมแบบผง

ในระหว่างการทดสอบ เราสังเกตเห็นว่าเครื่องดื่มนี้มีเนื้อครีมและมีกลิ่นช็อกโกแลตอ่อนๆ และไม่หวานเกินไปเมื่อเทียบกับนมช็อกโกแลตบรรจุกล่องทั่วไป ความสม่ำเสมอจะคล้ายกับนมโดยไม่หนักหรือบางเกินไป ปราศจากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน และไม่มีสีหรือสารกันบูดสังเคราะห์ใดๆ ผู้ทดสอบของเราลองใช้ผงวานิลลาและพบว่ามีรสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสเรียบ และไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่เด็กๆ อาจไม่ชอบ รสชาติวานิลลานั้นละเอียดอ่อนมากกว่าปรุงแต่งหรือเข้มข้น ซึ่งอาจดึงดูดเด็ก ๆ ที่ชอบรสชาติที่เป็นกลางมากกว่า ความคงตัวจะคล้ายกับนม ไม่มีการจับกันเป็นก้อนหรือรู้สึกเป็นเม็ดๆ ซึ่งเด็กที่มีปัญหาทางประสาทสัมผัสอาจชอบมากกว่า เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสชาติช็อคโกแลตที่น่าพึงพอใจ เราชอบเนื้อครีมที่มากกว่าเป็นพิเศษเมื่อผสมกับนมมากกว่าน้ำ เป็นผงสารพัดประโยชน์ที่สามารถผสมลงในน้ำหรือสมูทตี้ หรือเติมลงในผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น โยเกิร์ตหรือแพนเค้ก เนื่องจากเวย์โปรตีนได้มาจากนม จึงไม่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากลูกของคุณแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสโลหะที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดจนเกินไป มันยังไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน คุณยังสามารถทำเครื่องดื่มโปรตีนแบบโฮมเมดที่บ้านได้ถ้าคุณมีเวลามากขึ้น (สูตรด้านล่างสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดง่ายๆ ที่ฉันชื่นชอบ) สูตรอาหารด้านล่างนี้เหมาะสำหรับเด็กเล็ก โดยเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการแคลอรี่/โปรตีนมากขึ้น แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารตามปกติ แต่ก็มีบางสถานการณ์ที่พวกเขาอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งอื่น เช่น อาหารเสริมโปรตีน

มีโอกาสที่ร่างกายของวัยรุ่นไม่ต้องการผงโปรตีน ไม่สามารถย่อยได้ และคุณกำลังเทเงินลงโถส้วมอย่างแท้จริง การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เมื่อเด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดี เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารอย่างสมดุล สำหรับเด็กบางคน จำเป็นต้องใช้โปรตีนเชคเพื่อเสริมการขาดโปรตีนในอาหารของพวกเขา หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป มีข้อจำกัดด้านอาหารที่ส่งผลต่อการบริโภคโปรตีน หรือมีอาการป่วย โปรตีนเชคอาจเป็นคำตอบได้ Jaramillo เสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาบอกว่ามีผักและผลไม้ ก็มักจะเป็นการเสริมวิตามินและแร่ธาตุที่จะอยู่ในผลิตภัณฑ์นั้น” และร่างกายไม่ดูดซึมสารอาหารเหล่านี้จากเครื่องดื่มที่ผลิตรวมทั้งสารอาหารจากอาหารดั้งเดิมด้วย Jaramillo กล่าว แม้ว่าร่างกายจะดึงแมกนีเซียมออกจากกล้วยได้ดี แต่การกลืนมันลงในเชคที่ใส่อาหารเสริมก็ไม่รับประกันว่าจะให้ประโยชน์เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม INVIGOR8 Superfood Shake ประกอบไปด้วยส่วนผสมของผงโปรตีนที่นักโภชนาการได้รับการรับรองสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยสำหรับอาหารของครอบครัวคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย

ตามที่คุณเพิ่งทราบ ผงโปรตีนโปรตีนหลายชนิดมีส่วนผสมที่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก – หรือใครก็ตามในเรื่องนั้น ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องตรวจสอบผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างอย่างรอบคอบ และปรึกษานักโภชนาการหรือแพทย์เพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเมื่อมีข้อสงสัย อาจดูเหมือนว่าการเติมผงโปรตีนลงในเชคสำหรับลูกๆ ของคุณเป็นความคิดที่ดี ควบคู่ไปกับเครื่องดื่มชูกำลังอื่นๆ เช่น เครื่องดื่มเกลือแร่และเครื่องดื่มชูกำลัง แต่จริงๆ แล้วมีปัญหาหลายประการเกี่ยวกับวิธีการนี้ ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในแต่ละวันสามารถทำได้โดยอาศัยแหล่งอาหารจากสัตว์หรือพืช (วีแกน) ที่หลากหลาย การดูแลให้เด็กได้รับอาหารจากพืชหลากหลายชนิดสามารถช่วยให้พวกเขาได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ต้องการ

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา นมช็อกโกแลตเป็นสารอาหารที่ดีเยี่ยมสำหรับเด็กที่ช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารในนมเพื่อให้เป็นไปตามปริมาณที่แนะนำสามมื้อต่อวัน สำหรับผู้ปกครองที่กังวลเกี่ยวกับการเติมน้ำตาล มีวิธีต่างๆ ในการลดปริมาณน้ำตาลที่เติมลงโดยเสนอขนาดเสิร์ฟที่เล็กลง รวมถึงการรักษาสมดุลของน้ำตาลอื่นๆ ที่เติมตลอดทั้งวัน ผู้ปกครองสามารถจำกัดปริมาณนมช็อกโกแลตที่จะเสิร์ฟให้อยู่ในระดับปานกลางโดยเสนอปริมาณที่น้อยลง และเน้นไปที่นมช็อกโกแลตชนิดไขมันต่ำหรือไร้ไขมัน การให้ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกอื่นๆ ที่มีน้ำตาลต่ำ เช่น ชีสและโยเกิร์ตธรรมดา ยังสามารถช่วยในการให้โปรตีน แคลเซียม วิตามินดี และอื่นๆ อีกมากมายในอาหารสำหรับเด็กโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล ผงโปรตีนถั่วมาจากโปรตีนที่พบในถั่วลันเตาสีเหลือง โปรตีนถั่วสามารถย่อยสลายได้ง่ายตามร่างกายและมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนถั่วเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนจากนม ผงโปรตีนหลายชนิดทำจากเวย์และเคซีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสและโยเกิร์ต และเป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสและอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคได้ โปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายดายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็ก ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และบางชนิดก็อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีจริงๆ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเชคประเภทต่างๆ และวิธีช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่เขาหรือเธอต้องการอย่างปลอดภัย อ่านต่อเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับโปรตีนผงสำหรับเด็ก รวมถึงประโยชน์ของการใช้เวย์โปรตีนผง วิธีใช้ในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวัน และคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้ผงโปรตีนกับลูกๆ ของคุณหรือไม่ เลือก NaturesPlus ซึ่งเป็นบริษัทในนิวยอร์กที่มีประสบการณ์เกือบ 50 ปีในการสร้างผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อคุณภาพของเราทำให้มั่นใจได้ว่าคุณมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยของคุณ เด็กที่รับประทานอาหารที่หลากหลายและมีแหล่งโปรตีนมากมายอาจไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนผง “หลากหลาย” หมายถึงการรับประทานโปรตีนมากกว่าหนึ่งชนิด หมายความว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนจากอาหารที่แตกต่างกันทุกวัน เช่น ไข่ ถั่วเขียว ถั่วลันเตา พืชตระกูลถั่วอื่นๆ ถั่วชนิดต่างๆ เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช หรือธัญพืช เช่น ข้าวจับคู่กับถั่ว ข้าวโพดออร์แกนิก บักวีต ผักโขม ออร์แกนิกทั้งเมล็ด ข้าวสาลีและอื่น ๆ